Hotline

0797209517
Danh mục sản phẩm

Điều kiện giao dịch chung

Điều kiện giao dịch chung

Để quý khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm hài lòng và an toàn hơn tại trang web thương mại rosat.vn, chúng tôi xin thông báo ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNGkhi giao dịch với một số điều khoản cụ thể sau.

1.     Phạm vi cung cấp dịch vụ

Trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam

Thời gian làm việc: từ 8g - 16g các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

2.     Chính sách đổi trả - bảo hành

2.1 Bảo hành

Chi tiết chính sách bảo hành sản phẩm được quy định và cập nhật tại đường dẫn dưới đây:

https://rosat.vn/chinh-sach-bao-hanh.html

2.2 Chính sách đổi trả

Chi tiết chính sách bảo đổi trả sản phẩm được quy định và cập nhật tại đường dẫn dưới đây:

https://rosat.vn/chinh-sach-doi-tra.html

3.     Đặt hàng

3.1 Đơn đặt hàng.

Quy trình đặt hàng của chúng tôi cho phép Quý khách kiểm tra Sản phẩm đã đặt mua theo Đơn đặt hàng và cho phép Quý khách rà soát, chỉnh sửa, bổ sung Đơn đặt hàng trước khi Quý khách gửi Đơn đặt hàng cho chúng tôi. Quý khách vui lòng đọc kỹ mọi thông tin liên quan đến Đơn đặt hàng của Quý khách trước khi gửi Đơn đặt hàng cho chúng tôi.

3.2  Giá cả và thanh toán

Giá của các Sản phẩm sẽ được niêm yết trên Website Bán Hàng theo thời gian, ngoại trừ trong trường hợp mắc các lỗi hiển nhiên.

Giá của Sản phẩm và chi phí vận chuyển có thể được thay đổi bất cứ lúc nào, theo quyết định riêng biệt của chúng tôi, tuy nhiên những thay đổi này sẽ không được áp dụng trong trường hợp chúng tôi đã gửi đến Quý khách Thông Báo Giao Sản Phẩm.

Cửa hàng trực tuyến chứa rất nhiều thông tin về các Sản phẩm, vì thế dù chúng tôi có nỗ lực hết sức, sẽ không loại trừ khả năng là thông tin giá cả của một vài Sản phẩm bị sai sót. Chúng tôi kiểm tra giá của Sản phẩm như một phần của quy trình điều phối, chính vì thế nếu giá thật của Sản phẩm thấp hơn giá trên Cửa hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ tính giá thấp hơn khi gửi Sản phẩm cho Quý khách. Nếu giá thật của Sản phẩm cao hơn giá trên Cửa hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách trước khi gửi Sản phẩm, hoặc chúng tôi sẽ từ chối Đơn đặt hàng của Quý khách theo quy định của Các Điều khoản này và nêu rõ cho Quý khách về sự từ chối đó. Trong trường hợp việc nhầm lẫn về giá là hiển nhiên, dễ dàng nhận thấy, và Quý khách có thể nhận ra đó là một sự sai sót, chúng tôi sẽ không cung cấp Sản phẩm cho Quý khách với giá nhầm lẫn (giá thấp hơn) đó.

3.3 Xác nhận đơn hàng.

Quý khách gửi Đơn đặt hàng của Quý khách đến chúng tôi bằng cách sử dụng chức năng đặt mua Sản phẩm trực tuyến và khi đó Đơn đặt hàng được xem là một lời đề nghị giao kết hợp đồng mua Sản phẩm của Quý khách đối với Sản phẩm của chúng tôi theo các Điều khoản này. Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được Đơn đặt hàng của Quý khách kèm theo số tham chiếu Đơn đặt hàng và chi tiết về Sản phẩm mà Quý khách đã đặt (“Xác Nhận Đơn Hàng”). Quý khách vui lòng lưu ý rằng Xác Nhận Đơn Hàng chỉ xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được Đơn đặt hàng của Quý khách chứ không có nghĩa rằng Đơn đặt hàng của Quý khách đã được Chúng tôi chấp nhận.

3.4 Từ chối hoặc bảo lưu.

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc bảo lưu Đơn đặt hàng của Quý khách và gọi điện trực tiếp cho Quý khách như vậy trong những trường hợp sau:

·       Khi không có sẵn hoặc không còn Sản phẩm đó;

·       Khi có sai sót về hiển thị giá cả hay mô tả Sản phẩm;

·       Đơn đặt hàng có địa chỉ nhận hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam

3.6 Điều khoản hạn chế

Hợp đồng chỉ xác lập cho các Sản phẩm có trong Thông Báo Giao Sản Phẩm. Chúng tôi không có nghĩa vụ cung cấp bất kỳ Sản phẩm nào khác trong Đơn đặt hàng của Quý khách mà chưa được chấp nhận trong Thông Báo Giao Sản Phẩm.

Tất cả các Sản phẩm của chúng tôi phụ thuộc vào hàng hóa có sẵn hay không. Nếu, vì một lý do nào đó, bất kỳ hoặc tất cả các Sản phẩm mà Quý khách đặt mua đã hết hàng, hoặc có sai sót về hiển thị giá trên Cửa hàng trực tuyến, Chúng tôi sẽ nỗ lực thông báo với Quý khách về việc này sớm nhất có thể ngay sau khi chúng tôi có thông tin đầy đủ và đồng thời thông báo đến Quý khách ngày giao được điều chỉnh. Nếu Quý khách không đồng ý gia hạn thời hạn giao và nếu Quý khách đã thanh toán cho những Sản phẩm này, chúng tôi sẽ hoàn lại cho Quý khách số tiền mà Quý khách đã thanh toán cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

4. Quyền và trách nhiệm của Quý khách trong mỗi giao dịch

4.1 Quyền lợi của Quý khách

Quý Khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.

Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình).

Quý khách có quyền khiếu nại với chúng tôi trong các trường hợp sau đây:

·       Không nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán.

·       Hàng hóa đến chậm hơn so với qui định.

·       Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website.

·       Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

·       Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.

4.2 Trách nhiệm của Quý khách

Bằng việc đặt hàng trên Cửa hàng trực tuyến của chúng tôi theo Các Điều khoản này, Quý khách đã cam kết rằng:

·       Quý khách có đầy đủ năng lực để giao kết và ký kết Hợp đồng mua bán và thực thi tất cả các nghĩa vụ của mình theo Các Điều khoản này bao gồm cả việc có được tất cả sự cho phép nội bộ và đáp ứng các quy định pháp luật hoặc của các cơ quan thẩm quyền khác (nếu có) để cho phép Quý khách được ký kết và thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Các Điều khoản này.

·       Tất cả những thông tin Quý khách cung cấp cho chúng tôi là đầy đủ và chính xác.

·       Quý khách mua Sản phẩm với mục đích sử dụng cá nhân và không vi phạm điều cấm của pháp luật.

5.Trách nhiệm pháp lý của chúng tôi trong mỗi giao dịch

5.1 Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu không tuân thủ Các Điều khoản này, nếu việc vi phạm đã được chúng tôi dự tính tại thời điểm một hợp đồng được hình thành liên quan đến bất kỳ Đơn đặt hàng cụ thể nào và hành vi vi phạm phát sinh từ sự sơ suất của chúng tôi nhưng mất mát hoặc thiệt hại đã được dự tính tại thời điểm hợp đồng hình thành.

5.2 Tuỳ thuộc vào nghĩa vụ của chúng tôi được quy định trong Các Điều khoản này không thể loại trừ, chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm bồi thường nào đối với Quý khách liên quan đến bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào phát sinh do Quý khách gây ra với người khác, nhưng điều này không loại trừ bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào có thể phát sinh do hành vi vi phạm Các Điều khoản này của chúng tôi hoặc bất kỳ sơ suất nào do phía chúng tôi hoặc nhân viên hay đại lý của chúng tôi gây ra.

5.3 Tuỳ thuộc vào nghĩa vụ của chúng tôi được quy định trong Các Điều khoản không thể loại trừ, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất kinh doanh nào (bao gồm cả tổn thất về lợi nhuận, doanh thu, hợp đồng, tiết kiệm dự kiến, dữ liệu, uy tín hoặc chi tiêu lãng phí) hay bất kỳ thiệt hại gián tiếp hoặc do hậu quả khác mà cả Quý khách và chúng tôi không thể dự đoán trước một cách hợp lý khi Quý khách bắt đầu sử dụng Website Bán Hàng hoặc Cửa hàng trực tuyến hoặc khi

5.4. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những thiệt hại là kết quả của việc chúng tôi không tuân thủ các quy định tại Điều này trong các trường hợp sau:

(a) Tổn thất về thu nhập hoặc doanh thu;

(b) Tổn thất kinh doanh;

(c) Tổn thất lợi nhuận;

(d) Tổn thất các khoản tiết kiệm dự tính;

(e) Mất dữ liệu; hoặc

(f) lãng phí thời gian làm việc hoặc quản lý.

 6. Từ chối Đơn đặt hàng

6.1 Chúng tôi có quyền thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào trên Website Bán Hàng tại bất kỳ thời điểm nào và/hoặc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên Website Bán Hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng để luôn có thể thực hiện tất cả Đơn đặt hàng nhưng có thể sẽ có những trường hợp ngoại lệ mà chúng tôi cần phải từ chối thực hiện Đơn đặt hàng sau khi chúng tôi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, và đồng thời đó cũng là quyền lợi của chúng tôi để thực hiện việc đó vào bất kỳ thời điểm nào, tùy theo quyết định của chúng tôi. Trong trường hợp từ chối thực hiện Đơn đặt hàng sau khi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, chúng tôi sẽ thanh toán chi phí hợp lý cho Quý khách và bồi thường thiệt hại xảy ra nếu Quý khách chứng minh được thiệt hại gây ra cho Quý khách do việc từ chối Đơn đặt hàng của chúng tôi.

6.2 Trường hợp chúng tôi hủy Đơn đặt hàng và Quý khách đã thanh toán cho Đơn đặt hàng của mình, Quý khách vui lòng liên hệ với Anh Hưng, số điện thoại 0797209517để được hướng dẫn thủ tục hoàn tiền và thủ tục khác để được nhận khoản thanh toán cho chi phí hợp lý và bồi thường thiệt hại.

6.3 Chúng tôi không có trách nhiệm đối với Quý khách hay bất kỳ bên thứ ba nào về lý do mà chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ Website Bán Hàng khi chúng tôi chưa gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm, hoặc việc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên Website Bán Hàng hoặc từ chối thực hiện hoặc chấp nhận Đơn đặt hàng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm với bất kỳ bên thứ ba nào về lý do mà chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ Website Bán Hàng sau khi chúng tôi đã gửi Thông Báo Giao Sản Phẩm cho Quý khách.

7.Vận chuyển và giao nhận

Chi tiết chính sách vận chuyển và giao nhận sản phẩm được quy định và cập nhật tại đường dẫn dưới đây:

https://rosat.vn/chinh-sach-van-chuyen.html

8.Chính sách thanh toán

Chi tiết chính sách thanh toán quy định và cập nhật tại đường dẫn dưới đây:

https://rosat.vn/chinh-sach-thanh-toan.html

9. Chính sách hàng hóa và giá cả.

Trong trường hợp sản phẩm bị hiển thị sai giá sai thông tin do sự sai sót từ phía nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, lỗi kỹ thuật, ROSAT có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng. Mọi quyết định cuối cùng liên quan đến đơn hàng điều thuộc về ROSAT.

Nhằm đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng của ROSAT, chúng tôi sẽ có quyền không chấp nhận các đơn đặt hàng từ đại lý, các đơn vị bán buôn, những tổ chức kinh doanh mua đi bán lại những sản phẩm cung cấp bởi ROSAT.

ROSAT sẽ cố gắng cung cấp những thông tin về sản phẩm và giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có những sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ, hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. ROSAT cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã được xác nhận hoặc đã thanh toán hay chưa.

Trong trường hợp quý khách hàng đã hoàn thành thanh toán nhưng bị hủy đơn, thì toàn bộ số tiền mà quý khách đã thanh toán sẽ được hoàn trả về đầy đủ.

10. Giải quyết tranh chấp/ Xử lý khiếu nại

Khi thực hiện giao dịch tại ROSAT, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Trường hợp khách hành nhập sai thông tin và gởi vào trang Rosat.vn thì ROSAT có quyền từ chối giao dịch.

Trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, ROSAT khuyến khích cố gắng giải quyết tranh chấp bằng giải pháp thương lượng , hòa giải để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận và yêu cầu ROSAT đứng ra giải quyết thì quyết định của ROSAT là quyết định cuối cùng.

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía ROSAT mà ROSAT có thể chứng minh được đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ 3 (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ,..), ROSAT có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi và tiến hành hủy đơn hàng. Nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng, ROSAT theo đó có thể quyết định hỗ trợ khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể.

11.Thời gian xử lý đơn hàng

Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được bộ phận kinh doanh trực tuyến của ROSAT kiểm tra mỗi ngày, nhằm đảm bảo đơn đặt hàng của quý khách là chính xác và phương thức thanh toán là hợp lệ.

Nếu sản phẩm của quý khách đặt vẫn còn hàng , ROSAT sẽ nhanh chóng vận chuyển sản phẩm từ kho đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp. Trong trường hợp sản phẩm đã hết hàng, ROSAT có quyền hủy đơn hàng hoặc liên hệ với khách hàng để thông tin thêm về tình trạng đơn hàng, cùng thời gian sớm nhất có thể đáp ứng được đơn đặt hàng của quý khách hàng.

Trong những ngày cao điểm đặc biệt, số lượng đơn đặt hàng tăng cao có thể khiến cho đơn hàng của quý khách được xử lý chậm hơn so với ngày thường.

12.Trách nhiệm với hàng hóa

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển do ROSAT liên kết với những công ty dịch vụ vận chuyển khác, chúng tôi có trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển đến quý khách. 

Nếu quý khách tự vận chuyển bằng phương tiện của mình, quý khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về những rủi ro, mất mát hoặc hư hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển. 

Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng. Nếu phát hiện có bất kỳ vấn đề gì như trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, thiếu linh kiện hay sai hàng hóa, quý khách cần báo ngay với nhân viên vận chuyển và tiến hành ký vào biên bản xác nhận tình trạng hàng hóa.

Sau khi quý khách hàng ký xác nhận tình trạng hàng hóa bình thường và nhận hàng, không có vấn đề gì, ROSAT không còn trách nhiệm với những thông báo trầy xước, hư hỏng, bể vỡ hay sai hàng hóa từ quý khách. 

13. Chính sách bảo mật giao dịch của khách hàng

13.1. Mục đích của chính sách

Nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng khi giao dịch tại Sàn thương mại điện tử Rosat.vn, ROSAT đã đề ra Chính sách bảo mật giao dịch của khách hàng (xin được gọi tắt là Chính sách). Trong Chính sách này, ROSAT sẽ nêu rõ những hạng mục quan trọng trong quy trình bảo mật giao dịch thanh toán, bao gồm: Mục đích thu thập dữ liệu cá nhân từ khách hàng, Loại thông tin thu thập, Thời gian lưu trữ thông tin, Chia sẻ thông tin cho bên thứ ba, Sử dụng thông tin khách hàng, Quyền của khách hàng đối với thông tin trên Sàn, Phương thức dùng cookies trên website của Sàn và Việc cập nhật cam kết bảo mật.

13.2. Quy định cụ thể của chính sách

Toàn bộ thông tin khách hàng khi mua sắm tại Sàn sẽ được bảo mật, không tiết lộ cho bên thứ ba dưới bất kỳ hình thức nào.

Chính sách này công bố cách thức mà Sàn thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các khách hàng.

Sàn cam kết bảo mật các Thông tin cá nhân của khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà khách hàng cung cấp cho Sàn được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép. Tuy nhiên, Sàn không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát, Sàn sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó. Sàn đưa ra các cam kết dưới đây phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam, trong đó bao gồm các cách thức mà Sàn sử dụng để bảo mật thông tin của khách hàng. 

13.2.1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Thực hiện và quản lý việc đặt hàng của khách hàng.

Thực hiện và quản lý việc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Thực hiện và quản lý hoạt động tiếp thị, cung cấp thông tin khuyến mại, chào giá mới liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Sàn.

Cung cấp giải pháp nâng hạng và thay đổi dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

Quản lý, phân tích, đánh giá số liệu liên quan đến dữ liệu của khách hàng để xây dựng chính sách bán và chính sách phục vụ khách hàng phù hợp.

Tiếp nhận thông tin, góp ý, đề xuất, khiếu nại của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của Sàn.

Liên hệ với khách hàng để giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Đảm bảo an ninh, an toàn đối với các giao dịch thanh toán trực tuyến.

13.2.2. Loại thông tin thu thập

Họ và tên, giới tính, ngày sinh.

Số điện thoại, địa chỉ gửi thư, địa chỉ email, số fax.

Thông tin về thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn.

Thông tin về doanh nghiệp của khách hàng như tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, mã số thuế.

Thông tin khác phục vụ Chương trình khách hàng thân thiết như địa chỉ nhà riêng, số điện thoại di động, địa chỉ email cá nhân, thói quen, sở thích và các thông tin liên quan đến các nhu cầu đặc biệt của khách hàng.

Các thông tin cá nhân trên được yêu cầu đối với những dịch vụ cụ thể, khách hàng có quyền từ chối hoặc không cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu.

Sàn cần sự hỗ trợ từ khách hàng trong việc đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các thông tin thu thập. Vì vậy, khách hàng có thể thông báo cho Sàn về bất kỳ sự thay đổi nào trong Thông tin cá nhân khách hàng bằng việc liên hệ với Sàn qua các hình thức được công bố trên website. 

12.2.3. Thời gian lưu trữ thông tin thu thập

Thông tin thu thập sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ, còn lại trong mọi trường hợp sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.

13.2.4. Về việc chia sẻ thông tin thu thập

Sàn có thể tiết lộ thông tin thu thập cho bên thứ ba để đáp ứng yêu cầu pháp lý, thực thi các chính sách của Sàn. Những thông tin này sẽ được công bố theo quy định của pháp luật và Sàn có thể chia sẻ thông tin này cho:

- Bên thứ ba để cung cấp nội dung và dịch vụ chung (như đăng ký, giao dịch và hỗ trợ khách hàng) và để hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ và thông tin liên lạc của bên thứ ba. Các bên thứ ba sẽ sử dụng thông tin này để gửi cho bạn thông tin liên lạc tiếp thị chỉ khi bạn yêu cầu dịch vụ của họ. 

- Bên thứ ba khác mà bạn yêu cầu Sàn gửi thông tin của bạn (hoặc bên mà bạn đồng ý khi sử dụng một dịch vụ cụ thể khác). 

- Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các bên thứ ba để đáp ứng yêu cầu thông tin liên quan đến điều tra hình sự, hoạt động bất hợp pháp bị cáo buộc hoặc bất kỳ hoạt động nào khác có thể làm cho Sàn. Các thông tin cá nhân tiết lộ có thể bao gồm ID người dùng và lịch sử ID người dùng, tên, thành phố, quận, số điện thoại, địa chỉ email hoặc bất cứ điều gì khác mà Sàn cho là có liên quan. 

- Các cơ quan khác có liên quan đến điều tra gian lận, vi phạm sở hữu trí tuệ, vi phạm bản quyền, hoặc các hoạt động bất hợp pháp khác, tùy theo quyết định của Sàn tin rằng cần thiết hoặc thích hợp, hoặc theo thỏa thuận bảo mật hoặc theo yêu cầu của pháp luật.

13.2.5. Về việc sử dụng thông tin thu thập

Sàn có thể chuyển thông tin của khách hàng cho các công ty khác trong nhóm, các đại lý và nhà thầu phụ trong khuôn khổ quy định của Chính sách Bảo mật.

Ví dụ: Sàn sẽ nhờ bên thứ phân tích dữ liệu, tiếp thị và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Sàn có thể trao đổi thông tin với bên thứ ba với mục đích chống gian lận và giảm rủi ro tín dụng. Sàn có thể chuyển cơ sở dữ liệu gồm thông tin cá nhân của bạn nếu Sàn bán cả công ty hoặc chỉ một phần.

Trong khuôn khổ Chính sách bảo mật, Sàn không bán hay tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba mà KHÔNG được đồng ý trước trừ khi điều này là cần thiết cho các điều khoản trong Chính sách bảo mật hoặc Sàn được yêu cầu phải làm như vậy theo quy định của pháp luật.

Website có thể bao gồm quảng cáo của bên thứ ba và các liên kết đến các trang web khác hoặc khung của các trang web khác. Xin lưu ý rằng Rosat.vn không có nhiệm vụ bảo mật thông tin hay nội dung của bên thứ ba hay các website khác, hay bất kỳ bên thứ ba nào mà rosat.vn chuyển giao dữ liệu cho phù hợp với Chính sách bảo mật.

13.2.6. Quyền của khách hàng đối với các thông tin cá nhân được thu thập

Bất kỳ khách hàng nào tự nguyện cung cấp Thông tin cá nhân cho Sàn đều có các quyền như sau: 

Yêu cầu xem lại các thông tin được thu thập; 

Yêu cầu sao chép lại các thông tin được thu thập; 

Yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung thông tin được thu thập (đối với Khách hàng nhận thông tin qua e-newsletter và hội viên Chương trình Khách hàng thân thiết, Khách hàng có thể truy cập và tự chỉnh sửa thông tin của mình bằng cách truy cập vào tài khoản của mình trên website); 

Yêu cầu dừng việc thu thập thông tin; 

Yêu cầu xóa các thông tin đã được thu thập;

Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với Ban quản trị Sàn qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website; 

Trường hợp Khách hàng cung cấp cho Sàn các thông tin cá nhân không chính xác hoặc không đầy đủ, Sàn không thể bảo vệ được quyền bảo mật của Khách hàng theo quy định trên.  

13.2.7. Về việc sử dụng cookies trên website của sàn 

Cookies chỉ được Sàn sử dụng để lưu lại trạng thái về các sản phẩm Khách hàng đã xem qua trong lần truy cập cuối cùng của Khách hàng nhằm mục đích trả lại trạng thái này cho Khách hàng khi truy cập lần sau. 

Việc chấp nhận cookie không phải là một yêu cầu khi truy cập web. Tuy nhiên Sàn muốn chỉ ra rằng việc sử dụng các “rổ” tính năng trên web và đặt hàng chỉ được thực hiện khi có sự kích hoạt của các tập tin cookie. Rosat.vn chỉ sử dụng cookies thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng trang web và không thu thập hoặc sử dụng bất kỳ thông tin khác về bạn. Bạn có thể từ chối việc sử dụng cookies bằng cách chọn các thiết lập thích hợp trên trình duyệt của bạn. Bằng cách sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc Google xử lý dữ liệu về bạn theo cách thức và cho các mục đích nêu trên. 

13.2.8. Về việc cập nhật và cam kết bảo mật

Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn. Việc thu thập và sử dụng thông tin chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân khi không có sự đồng ý từ cá nhân.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân, Sàn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời.

Ban quản trị Sàn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính chính xác của những thông tin trên. Ban quản trị Sàn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của cá nhân đó nếu xét thấy tất cả thông tin cung cấp là không chính xác.

Sàn sẽ chỉnh sửa Cam kết bảo mật này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên website Rosat.vn và sẽ được ghi ngày để khách hàng nhận biết được bản mới nhất. 


Danh mục sản phẩm


Địa chỉ

Ấp Phước Tấn, xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Email

rosatvn@gmail.com

Liên Hệ:

Công ty TNHH ROSAT

Trụ sở công ty: Ấp Phước Tấn, xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Mã số thuế: 3502730049

Website: https://rosat.vn

Mọi kiến nghị hoặc tư vấn vui lòng gọi số Hotline: 0797209517

Viber: 0384040677

Hoặc quét mã Qcode Viber và gởi tin nhắn cho chúng tôi:

Zalo: Vui lòng quét mã và gởi tin nhắn cho chúng tôi (David Hung)

Facebook Youtube Google

http://online.gov.vn/PublicImages/2015/08/27/11/20150827110756-dathongbao.png

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH ROSAT. Thiết kế bởi Hpsoft.vn
messenger icon zalo icon