Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm và thanh toán tại ROSAT, chúng tôi xin được thông báo chi tiết, minh bạch về Chính Sách Và Quy Định Thanh Toán như sau.
- Quy trình được thực hiện như sau:
B1 : Khách hàng điền thông tin nhận hàng thật chính xác và đầy đủ.
B2 : Công ty xác minh lại thông tin qua số điện thoại hoặc email.
B3 : Công ty gửi đơn hàng cho đơn vịvận chuyển (đối với nội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì công ty sẽ giao trực tiếp)
B4 : Nếu giao qua bên thứ ba thì công ty sẽ gửi mã vận đơn cho khách để khách nắm rõ lịch trình đơn hàng
B5 : Shipper (nhân viên công ty đối với nội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) giao hàng cho khách hàng. Khách hàng vui lòng mở ra Kiểm tra hàng, nếu đúng và đủ thì thanh toán tiền mặt. Nếu sai thông tin đơn hàng thì không nhận, hàng được hoàn về.
- Người mua có quyền thỏa thuận với người bán về phương thức giao hàng, dịch vụ mình đã đặt mua, có thể công ty giao trực tiếp, có thể gửi qua bưu điện, thuê bên thứ ba chuyển phát tùy thuộc vào hai bên thỏa thuận với nhau về việc giao nhận. Bên thứ ba có trách nhiệm cung cấp thông tin cho người mua hoặc người bán khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.
Với hình thức thanh toán này, bạn sẽ sử dụng tài khoản ngân hàng của mình để chuyển khoản tổng số tiền phải thanh toán vào tài khoản của công ty:
Lưu ý: Bạn vui lòng chụp lại hóa đơn chuyển khoản để làm bằng chứng. Nếu quá trình chuyển tiền hoặc nhận tiền gặp sự cố, thông tin này sẽ giúp bạn chứng minh rằng bạn đã chuyển tiền cho công ty thành công.
Quy trình này được thực hiện như sau:
B1 : Khách hàng điền thông tin nhận hàng thật chính xác và đầy đủ
B2 : Khách hàng chuyển khoản vào số tài khoản của công ty. Nội dung chuyển khoản ghi: Số điện thoại hoặc Mã đơn hàng.
Tên tài khoản: Công ty TNHH ROSAT
Số tài khoản: 0081001311312
Ngân hàng: Vietcombank CN Bà Rịa
B3 : Công ty xác minh lại thông tin qua số điện thoại hoặc email, đồng thời kiểm tra tài khoản của công ty
B4 : Shipper (nhân viên công ty đối với nội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) giao hàng cho khách hàng. Khách hàng vui lòng mở ra Kiểm tra hàng, nếu đúng và đủthì thanh toán tiền mặt. Nếu sai thì không nhận, hàng được hoàn về
B5 : Nếu giao qua bên thứ ba thì công ty sẽ gửi mã vận đơn cho khách để khách nắm rõ lịch trình đơn hàng
B6 : Shipper (nhân viên công ty đối với nội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) giao hàng cho khách hàng. Khách hàng vui lòng mở ra Kiểm tra hàng. Nếu sai thông tin đơn hàng thì không nhận, hàng được hoàn về.
*Lưu ý : Nếu quý khách muốn đổi trả hàng, vui lòng xem chính sách Đổi trả hàng tại Link sau https://rosat.vn/chinh-sach-doi-tra.html
Thông tin chuyển khoản
- Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
ROSAT cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử ROSAT.VN
Nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với ROSAT thông qua những kênh sau đây:
Hotline: 0797209517
Email: rosatvn@gmail.com
Zalo: 0384040677
Địa chỉ
Ấp Phước Tấn, xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng TàuLiên Hệ:
Công ty TNHH ROSAT
Trụ sở công ty: Ấp Phước Tấn, xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Mã số thuế: 3502730049
Website: https://rosat.vn
Mọi kiến nghị hoặc tư vấn vui lòng gọi số Hotline: 0797209517
Viber: 0384040677
Hoặc quét mã Qcode Viber và gởi tin nhắn cho chúng tôi:
Zalo: Vui lòng quét mã và gởi tin nhắn cho chúng tôi (David Hung)