Hotline

0797209517
Danh mục sản phẩm

Chính sách vận chuyển - Giao hàng

Chính sách vận chuyển và phí vận chuyển

ROSAT sẽ có những phương án vận chuyển hàng hóa và phí vận chuyển đến khách hàng như sau.

Lưu ý rằng những chính sách có thể thay đổi tùy vào thực tiển tình hình vật giá và phí dịch vụ mà công ty đối tác của ROSAT thay đổi mà không thể báo trước đến khách hàng, và ROSAT có quyền thay đi giá phí và phương pháp vận chuyển tương ứng để thích hợp với tình hình thực tế, ROSAT sẽ thông báo đến từng khách hàng phí vận chuyển nếu có khi khách hàng mua hàng từ ROSAT. Tất yếu là ROSAT luôn mong rằng khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng về dịch vụ mà ROSAT mang lại.


Chính sách vận chuyển và phí vận chuyển

ROSAT sẽ có những phương án vận chuyển hàng hóa và phí vận chuyển đến khách hàng như sau:

1. Dịch vụ áp dụng

Tất cả các sản phẩm đang được bày bán trên website rosat.vn trên toàn quốc đều được áp dụng chính sách giao hàng miễn phí.

2. Phạm vi áp dụng

Chính sách giao hàng miễn phí được áp dụng trên phạm vi lãnh thổ nước Việt Nam.

3. Thời gian và phương thức vận chuyển hàng hóa

Thời gian vận chuyển của mỗi đơn hàng tùy thuộc vào công ty vận chuyển. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo tới khách hàng trước khi giao hàng.

- Nội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: từ 1 - 2 ngày

- Các tỉnh khác: Tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo tới khách hàng trước khi giao hàng.

Thời gian giao hàng có thể thay đổi do gặp các điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hoặc gặp trục trặc trong quá trình giao hoặc xuất hàng,... Vậy nên mong quý khách thông cảm khi có những trường hợp này xảy ra.

Phương thức giao hàng: 

- Nội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: nhân viên sẽ giao trực tiếp cho khách hàng

- Các địa phương khác: được giao thông qua công ty vận chuyển.

Tùy vào kích thước, khối lượng, độ cồng kềnh của hàng hóa mà chúng tôi sẽ xác định phương thức giao hàng sao cho phù hợp và thông báo đến quý khách.

4. Chính sách kiểm hàng

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên rosat.vn. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Lưu ý: Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, mẫu có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?

Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Mr Hưng|SĐT: 0797209517

5. Giao hàng chậm.

Nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách ngày giao được điều chỉnh để giao các Sản phẩm.

Nếu thời gian giao hàng trễ quá 7 ngày so với thông báo giao hàng, quý khách có thể liên lạc với công ty để hủy đơn hàng nếu quý khách có nhu cầu.

6. Nhận Sản phẩm.

Khi Sản phẩm được giao cho Quý khách, Quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận Sản phẩm. Quý khách sẽ phải kiểm tra Sản phẩm cho bất kì lỗi hoặc hư hại nào đó sau khi ký nhận Sản phẩm. Mọi rủi ro đối với Sản phẩm sẽ được chuyển giao cho Quý khách kể từ khi Sản phẩm đã được giao cho Quý khách hoặc cho người được Quý khách ủy quyền nhận Sản Phẩm theo quy định của Các Điều khoản này. Quý khách nên giữ kỹ biên nhận Sản phẩm phòng trường hợp sau này Quý khách cần trao đổi lại hoặc có nhu cầu bảo hành Sản phẩm đã mua với chúng tôi. Việc đổi lại hoặc bảo hành sẽ được thực hiện theo chính sách chung của chúng tôi.

Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị Đơn đặt hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm, khu vực nằm ngoài phạm vi chuyển hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ theo thông tin liên lạc mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng để thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể, sắp xếp hủy Đơn đặt hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác nếu thấy cần thiết.

Quý khách phải cẩn thận khi nhận Sản phẩm để tránh làm hỏng Sản phẩm, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn nào để mở. Trong trường hợp Sản phẩm bị hư hỏng do Quý khách sử dụng vật sắc nhọn để mở, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế đối với những Sản phẩm như vậy. Quý khách phải đảm bảo rằng Quý khách sẵn sàng nhận Sản phẩm mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian hợp lý nào mà chúng tôi đã đưa ra.

Nếu Quý khách không thể có mặt để nhận Sản phẩm sau khi chúng tôi thực hiện việc giao Sản phẩm theo quy định của Các Điều khoản này thì Quý khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng (số lần hẹn tối đa không quá 2 lần), đơn vị vận chuyển sẽ lưu kho sản phẩm (tối đa không quá 5 ngày) để giao lại theo yêu cầu của khách hàng. Nếu việc giao và nhận Sản phẩm bị trì hoãn vì sự từ chối nhận Sản phẩm không hợp lý của Quý khách hoặc nếu Quý khách (trong vòng tối đa 05 (năm) ngày cho sự cố gắng giao Sản phẩm lần đầu của chúng tôi) không nhận Sản phẩm hoặc lấy Sản phẩm từ đơn vị vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng một trong hai cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):

(a) Thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác từ việc lưu giữ Sản phẩm mà Quý khách phải chịu; hoặc

(b) Sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho Quý khách về việc hủy bỏ Hợp đồng mua bán, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ các khoản thanh toán nào mà Quý khách đã trả cho Hợp đồng mua bán cho Quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Quý khách, sau khi trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả Sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào).

Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các Sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các Sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn.

Trong trường hợp Quý khách muốn thay đổi thông tin giao nhận hàng, Quý khách có thể gọi số điện thoaị 0797209517 để được hỗ trợ. Quý khách lưu ý, chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ thay đổi thông tin giao nhận trong những trường hợp được coi là hợp lý và được thông báo tới chúng tôi trước khi đơn hàng được giao cho nhà vận chuyển.

Trong trường hợp Quý khách yêu cầu giao Sản phẩm cho một bên thứ ba như người quen của Quý khách, hoặc cho bất kỳ đơn vị vận chuyển nào không ký hợp đồng trực tiếp với chúng tôi, mọi chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển sẽ do Quý khách chịu.

 

Quý khách có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách bằng cách liên hệ  số điện thoaị 0797209517  ngay sau khi đặt Sản phẩm. Cũng như trên, mọi chi phí và rủi ro do việc thay đổi người được ủy quyền nhận Sản phẩm của Quý khách sẽ do Quý khách chịu. Chúng tôi không có nghĩa vụ kiểm tra tính hợp pháp và hợp lệ trong việc uỷ quyền nêu trên.

 


Danh mục sản phẩm


Địa chỉ

Ấp Phước Tấn, xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Email

rosatvn@gmail.com

Liên Hệ:

Công ty TNHH ROSAT

Trụ sở công ty: Ấp Phước Tấn, xã Tân Hòa, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Mã số thuế: 3502730049

Website: https://rosat.vn

Mọi kiến nghị hoặc tư vấn vui lòng gọi số Hotline: 0797209517

Viber: 0384040677

Hoặc quét mã Qcode Viber và gởi tin nhắn cho chúng tôi:

Zalo: Vui lòng quét mã và gởi tin nhắn cho chúng tôi (David Hung)

Facebook Youtube Google

http://online.gov.vn/PublicImages/2015/08/27/11/20150827110756-dathongbao.png

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH ROSAT. Thiết kế bởi Hpsoft.vn
messenger icon zalo icon